Subscribe Now

* You will receive the latest news and updates on your favorite celebrities!

บทความหลวงพ่อสาคร
By using our website, you agree to the use of our cookies.



Blog Post

หนุมาน มหาปราบไตรจักร หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ
หนุมาน

หนุมาน มหาปราบไตรจักร หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ 

 

ชนวนมวลสารโลหะ หลวงพ่อสาคร จารยันต์ หนุมาน ปางต่างๆ ยังมีใบพัดเรือเก่าหากิน และตะกั่วอวนจำนวนมากที่นำมาผสมเป็นมวลสารด้วย รวมทั้งปลอกลูกปืน ทั้งขนาดเล็กและใหญ่อีกจำนวนมาก ตะปูสังฆวานร ซึ่งถือเป็นของวิเศษที่ไม่ได้หาได้ง่ายๆ ก็นำมาผสมด้วยเช่นกัน ผงพรายกุมาร ผงพุทธคุณ สีผึ้งนะอกแตก น้ำมันว่านดินสอฤาษีและ ยังมีว่านกว่า 108 ชนิด ที่นำมาผสมกับน้ำมนต์ที่หลวงพ่อสาคร ปลุกเสก นำไปแช่ในน้ำมนต์ผสมผ่าน 108 ชนิด ครบถ้วนตามตำราการจัดสร้าง  ที่สำคัญมวลสารทั้งหมดอุดกันที่วัด

วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง เพื่อสร้างหอระฆัง ณ สำนักสงฆ์เขาดินเนินหย่อง ม.3 ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ซึ่งเป็นสำนักสงฆ์ในการอุปถัมป์ของหลวงพ่อสาคร

การจัดสร้างหนุมานในครั้งนี้ หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ผู้มีกำเนิดวันเดียวกับหนุมาน คือ วันอังคาร เดือนสาม ปีขาล ว่ากันว่าดวงกำเนิดเช่นนี้เป็นผู้มี ตบะ เดชะ ได้โฉลกกับการปลุกเสกหนุมานเป็นอย่างยิ่ง ท่านเป็นศิษย์เอกสายตรงของ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เจ้าของตำนาน หนุมาน และผงพรายกุมาร อันเลื่องชื่อของประเทศ

หลวงพ่อสาครได้เมตตาตั้งชื่อหนุมานรุ่นนี้ว่า “มหาปราบไตรจักร” จะได้มีฤทธิ์มีเดช ไม่ต้องเกรงกลัวใครใน 3 โลก และยังมอบมวลสารประเภทโลหะได้แก่ แผ่นชนวนมวลสารจารยันต์หนุมาน 16 ปาง แผ่นชนวนมวลสารจารยันต์ 108 ยันต์ ตะปูสังฆวานร ใบพัดเรือประมงหากิน ตะกั่วตีนอวน ปลอกลูกปืน ตะกั่วโบสถ์ 100 ปี ฯลฯ

มวลสารประเภทผง ได้แก่ ผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ผงห้ากัน(สารพัดกัน กรรณิการ์ กันจำ กัลปังหา กันเกรา กัญชา ) ผงปถมัง ผงอิทธิเจ ผงพุทธคุณ ผงจินดารูปทอง ผงมหาไว ผงเมตตาเล็ก ผงเมตตาใหญ่ ผงโสฬสมหาพรหม ผงตรีนิสิงเห ผงว่าน 108 ผงอิทธิเจ หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ผงโพธิ์ เจ้าคุณศรี วัดอ่างศิลา ผงปถมัง หลวงปู่สรวง เทวดาเดินดิน ผงยาดำออกศึก หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว ผงตะเคียนทองฟ้าผ่า ผงนางอกแตก ผงนอโม หินเขี้ยวหนุมาน สีผึ้งนะอกแตก น้ำมันว่านดินสอฤาษี ฯลฯ

โดยหลวงพ่อสาคร จะเมตตาปลุกเสกให้ เป็นระยะเวลา 9 วัน 9 คืน จนถึงวันที่ 3 พฤศจิกายน 2555 ก่อนปลุกเสก จะมีการทำพิธีชุบตัวหนุมานด้วยน้ำว่านพุทธมนต์ที่หลวงพ่อสาครปลุกเสก 9 วัน 9 คืน

Related posts